Saturday, October 10, 2015

BẢN TRƯỜNG CA HAI MƯƠI TÁM (Vẫn Đòi Bịt Miệng Tôi Sao ? )






  
Trúc Hồ nói trong youtube: chúng ta chỉ xin quyền căn bản làm người thôi .......chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ........cái đó hoàn toàn sai......


Kính thưa Quí Vị và các Bạn,
Chụp mũ, bịt miệng, đánh phủ đầu, buộc tội, vu khống, lăng mạ, bôi dơ ,khủng bố người dân Việt Nam để khống chế họ, làm họ sợ hãi mà không dám phản kháng dù bị trù dập và đàn áp, đó là chính sách cai trị của nhà cầm quyền VC hiện nay tại VN.  Thế mà hiện nay, tại Mỹ quốc, một đất nước tự do, pháp trị, trên những diễn đàn của người tị nạn CSVN lại có một nhóm người nhận là người quốc gia chống cộng nhưng lại rất hung hăng áp dụng những phương thức của VC để đàn áp, khủng bố tinh thần Ngô Minh Hằng. Họ chà đạp quyền tự do ngôn luận của NMH khi NMH lên tiếng đặt câu hỏi về lời tuyên bố như trên của nhạc sĩ Trúc Hồ. Đó là nguyên nhân Nmh viết BẢN TRƯỜNG CA HAI MƯƠI TÁM để ghi lại sự việc NMH bị nhóm người "chống cộng" này lăng mạ, vu chụp, ̣đánh phủ đầu, khủng bố tinh thần Nmh từ tháng 10/2014 tới nay, tháng 10/2015 và vẫn chưa dứt mặc dù NMH không đánh trả. Những vị nào là thành viên của các Diễn Đàn Yahoo Group đều biết rõ việc này. 


BẢN TRƯỜNG CA HAI MƯƠI TÁM

( Vẫn Đòi Bịt Miệng Tôi Sao ?)



Đây là đâu ? Việt Nam hay Mỹ Quốc ?
Dưới độc tài hay thể chế tự do ?
Mà tôi quan tâm nói về đất nước
Khi nghe câu tuyên bố của Trúc Hồ...
*
Thì bị nhóm người xưng là chống cộng
Tấn công tôi hung bạo kiểu đòn thù
Phải vì tôi xót quê hương nòi giống
Không theo ý người, người xử thế ư ???
*
Sao lạ vậy, nếu chung sầu tổ quốc
Thấy đảng tham tàn, bán nước giết dân
Dù không đồng lòng cách tôi suy tưởng
Thì hỏi có cần hàm huyết phún nhân ?
*
Thì hỏi có cần đặt tên, chụp mũ ?
Vu cáo tôi những việc chính người làm ?
Thật sự, Quốc Gia, ít ai hung dữ
Bỏ lửa tay người, nói dối ăn gian !
*
Trúc Hồ nói dân không quyền đòi đảng
Chỉ được xin căn bản chút quyền người !!!
Không lật đổ bọn độc tài cộng sản
Lật đổ cộng quyền là quá sai thôi...!
*
Tôi nghĩ khác, quyền làm người căn bản
Ta có từ khi khóc tiếng chào đời
Ai cướp tự do, nhân quyền chà đạp
Ta không yếu hèn, cúi mặt buông xuôi...
*
Vì nghĩ thế, tôi bèn lên tiếng nói
Còn sáu năm quê bị đảng dâng Tàu
Rồi hỏi Việt Nam, ai thương nguồn cội
Có nghĩ gì và có thấy lòng đau ?
*
Tôi nói thế sao vu tôi đánh phá
Vu thi hành nghị quyết, dụng âm binh ?
Vu tôi Việt gian, xúm vào ném đá ...
Và xử tôi như xử kẻ tội hình !!!
*
Trận chiến một bên tăng dần cường độ
Và mãi kéo dài như chẳng muốn ngưng
Tôi im lặng nhìn các người khủng bố
 Đấu tố tôi tàn nhẫn kiểu luật rừng !
*
Nửa tiểu đội đánh một tôi chưa thỏa
Còn mời thêm phe đảng đánh hôi vào
Mà lại la làng vu tôi đánh phá
Khá khen các người miệng lớn mưu cao !!!
*
Trên Diễn Đàn, ai nói lời công đạo
Là vu tôi mê hoặc, khiến sai người
Vu dùng nick...ôi một bày trơ tráo
Diễn kế Tăng Sâm quỉ quyệt lừa đời
*
Chẳng nể một ai tuổi dầu bác, chú
Vì công tâm họ viết một đôi hàng
Tận dụng mọi lời cuồng ngôn vọng ngữ
Nào đĩ, ngu, nào Bọn Giặc Cờ Vàng !
*
Đây là đâu ? Việt Nam hay Mỹ Quốc ?
Dưới độc tài hay thể chế tự do ?
Sao cướp đi quyền người tôi có được ?
Xin nhớ cho, đây không phải thành Hồ !
*
Các người là ai, sao gây trận chiến ?
Sao hứng, tung, chụp mũ, tấn công tôi ?
Các người là ai ?  và ai sai khiến ?
Khủng bố, đâm lưng, nhét chữ miệng người ???
*
Đây, xứ tự do các người còn thế
Hỏi ở Việt Nam người ác cỡ nào?
Tôi đã vượt biên, tránh bày đồ tể
Mà vẫn theo, đòi bịt miệng tôi sao ???


*
Ngô Minh Hằng


Trúc Hồ nói trong youtube: chúng ta chỉ xin quyền căn bản làm người thôi .......chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ........cái đó hoàn toàn sai......

No comments:

Post a Comment