Monday, May 16, 2016

MỜI QUÍ VỊ VÀ CÁC BẠN NGHE HỘI LUẬN














MỜI QUÍ VỊ VÀ CÁC BẠN NGHE HỘI LUẬN



Kính thưa Quí Vị và Các Bạn,


A-  Thưa Qúi Vị và Các Bạn, vị nào chưa nghe những cuộc hội luận do Mục sư Huỳnh Quốc Bình thực hiện, Nmh xin trân trọng kính mời:


1. Hội luận với Nhà thơ Ngô Minh Hằng, Ohio - USA:
Xin bấm vào để nghe: http://daiphatthanhvietnam.com/?p=2709

2. Hội luận với Nhà văn Quân đội Hải Triều, Vancouver, BC - Canada
Xin bấm vào để nghe: http://daiphatthanhvietnam.com/?p=1966


B -  Trân trọng cảm ơn Mục sư Huỳnh Quốc Bình đã thực hiện cuộc hội luận về Thơ Đấu Tranh với Ngô Minh Hằng trong Tháng Tư, Quốc Hận thứ 41 của dân tộc Việt Nam.  Nhờ cuộc hội luận đặc biệt này, Nmh có cơ hội chia sẻ tâm tình qua những bài thơ đi sát với thời cuộc, nêu lên những tội ác VC đã gieo rắc trên đất nước bao chục năm qua, làm đồng bào VN đau thương, khốn khổ, làm băng hoại những truyền thống tốt đẹp của người VN bao đời gìn giữ và nêu rõ những thực trạng khó khăn của người góp tiếng đấu tranh cho quê hương không còn CS trong giai đoạn hiện tại của người Việt Nam, những nạn nhân VC trong và ngoài nước cũng như những lời nhắn gởi và mong ước thiết tha một cuộc cách mạng Hoa Lài đến với quê hương và dân tộc VN.

C -  Cảm ơn nhà văn Hải Triều trong cuộc hội luận với Mục sư Huỳnh Quốc Bình, anh  đã phân tích rõ ràng những khó khăn trong đấu tranh mà chính anh đã trải qua, chính anh là mục tiêu trong những mưu chước đánh phá của nghị quyết 36 mà VC và tay sai thực hiện. Theo anh, CSVN đã dùng Việt gian, VC nằm vùng để thực hành nghị quyết 36.   CSVN đã khai thác triệt để phương tiện chụp mũ, vu gian, xoi mói, bịa đặt và không từ cả cái vô đạo và bỉ ổi nữa là đánh phá cả người thân thích như cha mẹ con cái của người đấu tranh. Chúng đã dùng mọi thủ đoạn, dù đê tiện để làm công cụ, kéo dài sự đánh phá, cô lập và mong tiêu diệt hình ảnh tốt đẹp của những người đấu tranh có uy tín hay được đồng bào thương mến tại hải ngoại.   Riêng anh, nhà văn Hải Triều đã bị VC và tay sai đánh phá, vu chụp trong suốt 25 năm.

Qua những kinh nghiệm của anh, Nmh thấy Nmh đã là mục tiêu của nghị quyết 36 này.  Sự vu chụp, đánh phá Hải Triều dừng lại sau 25 năm và Nmh thì, cho đến hôm nay, sau 12 năm vẫn còn đang tiếp diễn. Những vị nào gia nhập các Diễn Đàn Việt Nam Yahoo Groups thì đã rõ Nmh bị vùi dập đánh phá độc ác vô nhân tính dai dẳng như thế nào dù Nmh không hề "đánh" lại cũng như không hề dùng một nick nào để đánh phá ai như đã bị vu chụp.  Nmh đồng ý với nhà văn Hải Triều và Mục sư Huỳnh Quốc Bình là nếu quí anh không tranh đấu, chỉ làm ăn bình thường thì chả ai  đánh đấm quí anh và nếu Nmh không làm thơ kể tội VC hay chỉ làm thơ tình thì cũng không ai chụp mũ, bịa chuyện đời tư, lăng nhục Nmh suốt 12 năm qua trên các DĐ.

Nghe anh Hải Triều nói "im lặng không là vàng" mặc dầu có ngược lại lời xưa dạy (và dù Nmh vẫn tuân theo) nhưng câu nói của anh trong trường hợp này cũng có lý lắm và làm Nmh suy nghĩ. Anh đã LÊN TIẾNG, ĐÒI NHỮNG KẺ ĐÃ CHỤP MŨ ANH ĐƯA RA BẰNG CHỨNG, KẾT QỦA LÀ NHỮNG KẺ ĐIÊU NGOA DỐI GIAN VU CHỤP NỌ ĐÃ IMCũng như anh, khi làm thơ vạch tội ác VC, Nmh biết là sẽ nhận đạn VC và VG.  Để mọi người nhận rõ những tên VG, VC nằm vùng này mà xa lánh, CÓ LẼ NMH NÊN THEO PHƯƠNG CÁCH CỦA ANH HẢI TRIỀU LÀ THÁCH THỨC TẤT CẢ NHỮNG KẺ NÀO TỪNG VU CHỤP, TỪNG GIAN TRÁ GÁN CHO NMH CẢ NGÀN THỨ TỘI TRONG 12 NĂM QUA VÀ CẢ TRONG NHỮNG NĂM MỚI ĐÂY HÃY ĐƯA RA NHÂN CHỨNG VÀ VẬT CHỨNG.

D -   Nmh xin gởi lại bài thơ CHÂN DUNG NGƯỜI QUỐC GIA như một số Quí Vị và Các Bạn nghe hội luận, yêu cầu.

Xin Chân thành cảm ơn Quí Vị và Các Bạn.  Cảm ơn Mục sư Huỳnh Quốc Bình và nhà văn Hải Triều.  Kính chúc tất cả Quí vị và Các Bạn sức khoẻ, chân cứng đá mềm trong công cuộc chung tay giải thể đảng độc tài bán nước buôn dân cùng VC và VG cho một VIÊT NAM KHÔNG CỘNG SẢN, CHO TỰ DO NHÂN QUYỀN CHÂN CHÍNH  CỦA  DÂN TỘC VIỆT NAM CHÚNG TA.

Trọng kính,

Ngô Minh Hằng




CHÂN DUNG NGƯỜI QUỐC GIA

*
Người Quốc Gia luôn thật lòng yêu nước
Và trung thành cùng lý tưởng tự do
Không binh vực kẻ nói lời phản quốc
Và yểm trợ ai chống cộng, bài Hồ !
*
Người Quốc Gia không quên ngày quốc nạn
Luôn yêu thương gìn giữ lá Cờ Vàng
Không xấc xược nói những lời xúc phạm
Quân đội, lá cờ, hùng sử Việt Nam !
*
Người Quốc Gia luôn nhớ ơn Tổ Quốc
Không trắng đen, không lấp lửng, trở cờ
Dù buông súng, không khinh quân bỉ tướng
Ngậm máu phun người, chụp mũ, quăng dơ
*
Người Quốc Gia luôn hiền lương, nhân bản
Không gian manh gắp lửa bỏ tay người
Không hiểm độc, không gây thù chuốc oán
Chỉ một lòng dâng tổ quốc mà thôi !
*
Người Quốc Gia luôn luyện rèn nhân cách
Không hại người, không giáng họa, vu oan
Chẳng vờ quen rồi cùng nhau túm đánh
Khi người không theo đường lối mình làm !
*
Người Quốc Gia thường hiếu hòa, nhẫn nhịn
Ngôn ngữ không là tôm cá búa dao
Hành xử công bình, chân phương, thành tín
Giúp đỡ thương yêu dân tộc đồng bào
*
Người Quốc Gia luôn nghĩ suy, cẩn trọng
Tránh hồ đồ, không hấp tấp, a dua
Chẳng hùa theo mà nói lời lật lọng
Không tạo hỏa mù, gian dối, hơn thua
*
Người Quốc Gia cũng chẳng hề vỗ ngực
Là Quốc Gia nhưng giúp cộng muôn trò
Không làm việc Nguyễn Đình Bin dàn dựng
Phá hoại cộng đồng, lạm dụng tự do !!!
*
Người Quốc Gia luôn tuân theo lẽ phải
Theo lương tâm, theo đạo nghĩa con người
Không vì lợi danh mà làm sai trái
Vọng ngữ cuồng ngôn, coi nhẹ Đất Trời !....



*
Ngô Minh Hằng

No comments:

Post a Comment